Enska 2 á starfsbraut
Einingafjöldi: 5
Þrep: 1
Forkröfur: Engar
Meginmarkmið áfangans er að auka grundvallarfærni nemenda í tungumálinu og lögð sérstök áhersla á munnlega tjáningu og að nemendur tileinki sér hagnýtan orðaforða til daglegra samskipta. Einnig er mikil áhersla lögð á námstækni og að nemendur tileinki sér að notast við orðabækur og önnur hjálpargögn, sér í lagi stafræn.
Námsefni verður útbúið með það í huga að það styrki nemendur og hvetji til sjálfstæðra vinnubragða, en sérstök áhersla lögð á skapandi verkefni ýmiskonar.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- algengum orðum og orðasamböndum í töluðu og rituðu máli
- réttri stafsetningu algengra orða sem koma fyrir í námsefni
- hagnýtri notkun hinna ýmsu stafrænu hjálpartækja sem í boði eru
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- vinna með orðaforða í tengslum við hlustunarefni
- taka þátt í samskiptum í kennslustofu
- tjá sig um afmarkað efni í viðfangsefnum sem unnið er með, t.d. í endursögnum eða eigin frásögnum
- beita viðeigandi hjálpargögnum við úrvinnslu ýmiskonar verkefna
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- skilja aðalatriði í daglegu máli, svo sem samræður og fjölmiðlaefni, hvort sem hann þekkir umræðuefnið eða ekki
- skrifað og/eða tjáð sig um sérvalið efni frá eigin brjósti þar sem hugmyndaflug getur fengið að njóta sín
- miðla eigin þekkingu, skoðunum og tilfinningum sem og persónulegri reynslu, vonum og væntingum
- hagnýta þann orðaforða sem áfanginn byggir á í ræðu og riti
Nánari upplýsingar á námskrá.is