Námsmati er ætlað að meta hvernig nemanda hefur gengið að tileinka sér námsmarkmið hvers áfanga. Í kennsluáætlunum kemur fram hvernig námsmati er háttað.
- Námsmat í FNV byggir á símati/leiðsagnarmati sem samanstendur m.a. af verkefnum og prófum þar sem nemandinn fær mat á stöðu sinni í einstökum námsþáttum sem skilgreindir eru í áfangalýsingu og kennsluáætlun. Námsmat skal fara fram jafnt og þétt yfir önnina og skal samanstanda af a.m.k. fimm matsþáttum í bóklegum greinum og þremur til fimm í verklegum greinum.
- Í kennsluáætlun áfanga skal gera grein fyrir námsmati, vægi og tímasetningum matsþátta og hvernig þeir eru metnir.
- Kennari getur sett þau skilyrði að nemandi þurfi að fá lágmarkseinkunn í tilteknum matsþáttum áfanga og skal það koma fram í kennsluáætlun hverju sinni. Lágmarksvægi slíkra námsþátta skal vera 20%. Nemandi skal eiga kost á endurtekningu ef hann nær ekki lágmarkseinkunn í fyrstu tilraun.
- Nemandinn sér stöðu sína eins og hún birtist í INNU á hverjum tíma.
- Vörður eru haldnar þrisvar á önn. Í fyrstu og annarri vörðu fær nemandinn upplýsingar um stöðu sína í einstökum áföngum í formi bókstafa og umsagnar. Þetta mat á frammistöðu hefur ekki áhrif á lokaeinkunn. Fyrirkomulag í vörðum nær ekki til fjarnema.
- Nemandi, sem hættir í áfanga á fyrstu þremur vikum annar, verður skráður úr áfanganum og fær þar með enga einkunn. Nemandi, sem hættir í áfanga eftir að þrjár vikur eru liðnar frá upphafi annar, verður skráður með úrsögn úr áfanganum. Þetta fyrirkomulag nær ekki til fjarnema.
- Verði nemandi uppvís að því að hafa rangt við í prófi eða verkefni sem gildir til lokaeinkunnar, varðar það ógildingu prófsins eða verkefnisins. Við ítrekuð brot á þessari reglu er heimilt að vísa nemandanum úr viðkomandi áfanga og eftir atvikum úr skóla.
Andmælaréttur nemenda er 3 dagar.
- Ef nemandinn færir fram gild rök innan gefins tímafrests getur kennarinn látið niðurstöður prófsins eða verkefnisins gilda eða gefið nemandanum kost á endurtekningu.
- Komi upp ágreiningur um niðurstöðu kennarans getur nemandinn skotið máli sínu til viðkomandi deildarstjóra. Eigi deildarstjórinn hlut að máli skal því skotið til aðstoðarskólameistara.
- Áður en próf/verkefni er lagt fyrir nemendur skal tekið fram hvort um er að ræða skólapróf/skólaverkefni þar sem prófið/verkefnið er leyst í kennslustofu undir eftirliti kennara eða heimapróf/heimaverkefni þar sem nemandinn leysir prófið/verkefnið utan kennslustofu án yfirsetu kennara.
- Komi upp tæknivandamál í rafrænu prófi á að koma boðum þess efnis til kennara. Sé það ekki gert verður prófúrlausnin metin eins og henni var skilað. Gæta þarf tímanlega að því að tölva og tengingar séu í lagi.
- Nemanda er heimilt að brautskrást með einkunnina 4 á lokaönn ef um lokaáfanga eða stakan áfanga er að ræða. Ekki er heimilt að hafa fleiri en eina slíka einkunn á prófsskírteini. Þessi áfangi gefur ekki einingar og verður nemandi því að afla annarra eininga í stað þeirra.
- Brautskráningarnemanda er heimilt að skila eða endurvinna verkefni skv. ákvörðun kennara í viðkomandi áfanga
- Skipulag þetta gildir frá 12. febrúar 2024.
Frávik frá námsmatsreglum
Fatlaðir og langveikir nemendur, nemendur með lestrar- og skriftarörðugleika og/eða aðra staðfesta skynjunarörðugleika geta sótt um frávik frá hefðbundnu námsmati. Um er m.a. að ræða sérstaka samsetningu prófa, lengri próftíma, sérhönnuð próf eða verkefni, notkun hjálpargagna, aðstoð í prófum, munnleg próf o.fl.. Nemandi skal sækja um slík frávik til námsráðgjafa sem kemur umsókninni áfram til stjórnenda.
Sauðárkróki 7.febrúar 2024
Skólameistari.